วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[S-USA] Heroes Season 1 [TH] ฮีโร่ ทีมหยุดโลก ปี1


 Heroes Season 1 ฮีโร่ ทีมหยุดโลก ปี1



ซีรี่ส์แนว Action ที่แต่ละคนนั้นมีพลังพิเศษเฉพาะตัว เป็นซีรี่ส์แนวซุปเปอร์ฮีโร่เลย ก็ว่าได้ เพียงแต่ตัวละครแต่ละตัวนั้นแต่งตัวธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้ใส่ชุดเหมือน Superman ,Spider Man ตัวเรื่องเริ่มต้นที่การตายอย่างปริศนาของ ด็อกเตอร์ ซูเรส ซึ่งเค้าได้คิดค้นและวิจัยเกี่ยวกับโครงสร้างทางพันธุกรรมของมนุษย์ เกี่ยวกับพลังพิเศษต่าง ๆ เมื่อลูกชายของเค้า โมฮินดา ซูเรส ได้รู้ข่าวการตายของพ่อเค้า เค้าจึงมุ่งหน้ามาสู่นิวยอร์คเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ซึ่งเค้าได้สันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่พ่อของเค้าวิจัยอยู่ แต่ตัวโมฮินดา ซูเรส เองนั้น ไม่ได้มีความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งที่พ่อเค้าวิจัยเท่าไหร่นัก





ตัวเอกของเรื่องนี้ก็คงหนีไม่พ้น ปีเตอร์ เพทเทอรี่ บุรุษพยาบาล ซึ่งเค้ามีพี่ชายอยู่อีกหนึ่งคนนั้นคือ เนธาน เพทเทอรี่ ซึ่งรับบทบาททางการเมืองอยู่ ณ เวลานั้น ปีเตอร์ นั้นมีความฝันแปลก ๆ ตลอดเวลาว่าเค้าบินได้ (ตอนเปิดฉากของเรื่องก็จะเป็นเจ้าหมอนี่แหละฝันว่าบินเกือบทุกครั้ง) เค้าจึงพยายามค้นหาความจริงว่าเค้านั้นบินได้จริงเหรอ? หรือมันเป็นเพียงแค่ความฝัน?
เนื้อเรื่องมาเริ่มทวีคูณความ สนุกเมื่อ ฮิโระ นากามูระ ชายหนุ่มญี่ปุ่นผู้มีพลังในการหยุดเวลา รวมไปถึง Teleport ไปยังที่ต่าง ๆ ได้ เค้าได้ไปยังอนาคตแล้วเห็นเหตุการณ์การระเบิดครั้งใหญ่ใจกลางเมืองนิวยอร์ค นี่เป็นจุดเริ่มต้นของเหล่าฮีโร่ที่ต้องมารวมตัวกันเพื่อหยุดการระเบิดครั้ง นี้ สาหตุของการระเบิดเกิดจากอะไรกันแน่? แล้วพวกเค้าจะทำสำเร็จหรือไม่?


ปล. ห้ามนำไปเผยแพร่เพื่อกิจกรรมเชิงพานิชโดยเด็ดขาด


==============================================
รหัส :   cinemetion
==============================================



[Series] Heroes Season 1 [TH] (ตอนที่ 1) 1/2  
[Series] Heroes Season 1 [TH] (ตอนที่ 1) 2/2
[Series] Heroes Season 1 [TH] (ตอนที่ 2) 1/2
[Series] Heroes Season 1 [TH] (ตอนที่ 2) 2/2
[Series] Heroes Season 1 [TH] (ตอนที่ 3) 1/2
[Series] Heroes Season 1 [TH] (ตอนที่ 3) 2/2











-------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น